Lập trình Scratch Level 2: Online
Trong các khoá học trước, các con đã được làm quen với tư duy lập trình, có khả năng thiết kế các nhân vật. Đồng thời, các con đã có khả năng tạo được các dự án đơn giản như: các studio kể chuyện hay giới thiệu bản thân, bên cạnh đó còn được thực hành làm các trò chơi đơn giản thì đến với khoá học này, các bạn học sinh có thể nâng cấp được các kĩ năng lập trình cho bản thân. Từ đó, tạo ra được những ứng dụng thực tế, tư duy giải thuật và có thể tạo được các trò chơi, chương trình lập trình đòi hỏi mức độ hiểu biết sâu hơn về lập trình.
Mô tả khoá học:
-
Trải nghiệm làm quen với việc lập trình chuyên sâu trên phần mềm Scratch.
-
Làm quen với các khái niệm chuyên sâu hơn về lập trình, lưu đồ thuật toán, giải thuật.
-
Tiếp cận xu hướng lập trình tiên tiến trên thế giới hiện nay.
-
Làm quen với xử lý ảnh, xử lý âm thanh.
Lộ trình khoá học: Khóa học 24 buổi được chia thành 4 giai đoạn:
Giai đoạn 1 (5 buổi): Ôn tập lại các kiến thức cơ bản trong khóa học scratch trước cùng với thực hành các nội dung nâng cao hơn
Giai đoạn 2 (6 buổi): Tiếp cận, giải mã tư duy lập trình, tính toán từ đó ứng dụng thực tế tạo một phần mềm tính toán
Giai đoạn 3 (6 buổi): Tư duy giải thuật kết hợp giải quyết các vấn đề hình học để từ đó có thể kết hợp với lập trình để tạo được các cách giải quyết bài toán thú vị
Giai đoạn 4 (7 buổi): Lập trình game nâng cao, tự tạo game của riêng mình với các level khác nhau, giao diện hấp dẫn hơn
LỘ TRÌNH KHÓA HỌC:
Khóa học 24 buổi được chia thành 4 giai đoạn:
Giai đoạn 1 (5 buổi): Làm quen với phần mềm thiết kế TinkerCad, các câu lệnh cơ bản, bản vẽ thiết kế, các hình cơ bản trong không gian.
Giai đoạn 2 (7 buổi): Làm quen với câu lệnh và các khối hình nâng cao, thực hành tạo các mẫu vật, mô hình 3D từ cơ bản đến trung cấp.
Giai đoạn 3 (6 buổi): Các tiêu chuẩn thiết kế 3D trong gia công, tạo project cuối khóa, kết hợp nhiều mô hình thiết kế để tạo thành những sản phẩm toàn diện.
Giai đoạn 4 (6 buổi): Làm việc theo dự án, theo nhóm 2-3 bé. Thiết kế sản phẩm đòi hỏi sự tỉ mỉ cao
HỌC VIÊN HỌC ĐƯỢC NHỮNG GÌ ?
Phát triển tư duy và khái niệm
- Các khái niệm cơ bản về bản vẽ kỹ thuật, công nghệ 3D.
- Làm quen với các kết cấu cơ khí từ cơ bản đến phức tạp.
- Tạo các Project riêng, xây dựng những mô hình trong mơ.
- Tạo hình nhân vật hoạt hình, trang thiết bị, đồ vật trang trí.
- Thành thạo phần mềm thiết kế 3D TinkerCad.
- Phát triển tư duy, sáng tạo khi giải quyết những bài toán được yêu cầu.
Phát triển kỹ năng mềm
- Xây dựng ý tưởng
- Lập kế hoạch dự án
- Kỹ năng giao tiếp ( thông qua hoạt động trình bày ý tưởng dự án )
- Tư duy phản biện, tự tin đưa ra những suy nghĩ lập luận của bản thân
- Kỹ năng xây dựng và làm việc nhóm - Teamwork
MỘT SỐ HÌNH ẢNH LỚP HỌC
ĐĂNG KÝ NGAY LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ TẠI PHẦN LIÊN HỆ